Sàn gỗ Egger phù hợp với gia đình

Sàn gỗ Egger giúp cho căn nhà đẹp hơn, bởi vì màu sắc và các loại vân phong phú, đa dạng. Bề mặt gỗ trơn, bóng và mịn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, sạch sẽ và mát mẻ cho ngôi nhà. Việc lắp đặt sàn gỗ Egger cho gia đình ngày càng phổ biến trong thiết kế nội thất hiện nay.

Hướng dẫn cách chọn mua sàn gỗ Egger tốt nhất với mọi gia đình

1. Loại sàn gỗ Egger nào thì phù hợp?

Sàn gỗ Egger hiện nay đem đến cho người sử dụng rất nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại sàn gỗ sẽ rất đơn giản nếu quý khách nắm rõ mục đích, thời gian, tần xuất sử dụng loại sàn gỗ đó.

Với những nơi có tần xuất sử dụng nhiều như phòng khách, phải chịu nhiều tác động từ hoạt động đi lại, tiếp xúc của con người cũng như bị nhiều ảnh hưởng của môi trường như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm, khách hàng nên chọn loại chống trầy xước, ít hao mòn và không bị phai màu. Cũng nên chọn loại có độ dày tương đối từ sàn gỗ Egger 8 đến sàn gỗ Egger 12mm. Mặt sàn nhám hoặc sần cũng là lựa chọn không tồi vì nó giúp mặt sàn ít bị hao mòn, chống trơn trượt. Nhưng tránh dùng loại quá gồ ghề, gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Với sàn gỗ Egger cho phòng bếp nên chọn loại có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm cao. Có thể ưu tiên thêm các tiêu chí như mặt sàn lẵn, màu không quá sáng để dễ lau chùi và tạo cảm giác sạch sẽ, sáng sủa cho mắt nhìn.

f:id:sangohcm:20190705151957j:plain

san go egger

2. Chọn sàn gỗ Egger theo không gian lắp đặt

Sàn gỗ Egger có thể được lắp đặt ở hầu như mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay lối đi, trung tâm thương mại. Với mỗi không gian chúng ta đều có cách lựa chọn sàn gỗ khác nhau, phù hợp nhất. Dựa vào không gian lắp đặt, lưu lượng người sử dụng, qua lại để lựa chọn tiêu chí chống mài mòn AC, cũng như độ dày sàn gỗ.

Sàn gỗ Egger phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian chúng ta nghỉ ngơi thư giãn, cũng là nơi có tần suất sử dụng, đi lại ít nên việc lựa chọn sàn gỗ Egger dày 8mm, với tiêu chuẩn AC3 là phù hợp. Nếu bạn chọn loại 12mm thì tốt không còn gì bằng rồi. Nhưng bạn lưu ý, đây là nơi bạn nghỉ ngơi, nên cần phải tốt cho sức khoẻ nên việc bạn lựa chọn 1 nhãn hiệu có các yếu tố an toàn cho sức khoẻ phải đặt lên hàng đầu, một loại sàn gỗ Egger phải đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn môi trường, phải chống cháy, phải xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, đây là không gian riêng tư của bạn nên tông màu cũng phải phù hợp với thẩm mỹ, thị hiếu của bạn. Tông màu trầm tối, vàng, đỏ, xanh, xám gì cũng được miễn là khi bạn sử dụng bạn cảm thấy thoái mái nhất. Đấy là điều quan trọng nhất đối với cách lựa sàn gỗ Egger dành cho phòng ngủ.

Sàn gỗ Egger phòng khách

Phòng khách là nơi bạn sử dụng thường xuyên, tần suất người qua lại nhiều cũng như là mặt tiền ngôi nhà, do đó việc lựa chọn sàn gỗ phải kỹ càng. Thứ nhất, bạn nên lựa chọn loại sàn gỗ Egger 12mm để đảm bảo độ chịu lực nếu bạn sử dụng nhiều, còn không thì 8mm vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tiếp đến, bạn phải lựa tông màu phù hợp hài hoà với thiết kế không gian nhà bạn. Có thể lựa chọn tông màu tương phản giữa sàn nhà và tường, cũng như nội thất. Cũng có thể chọn tông màu tương hỗ nhau, cùng một gam thống nhất giữa sàn, tường và nội thất.

Sàn gỗ Egger cho phòng bếp

Với lựa chọn này bạn phải kỹ càng, chúng tôi khuyến cáo bạn kỹ càng trong quá trình sử dụng chứ không phải quá trình lựa chọn loại sàn gỗ nào. Đây có thể coi là khu vực nguy hiểm nhấp, thường xuyên tiếp xúc với nước, vết bẩn nên chọn loại sàn gỗ Egger có khả năng chịu nước càng cao càng tốt. Tông màu thì bạn có thể phối nhưng thông thường nên lựa chọn tông màu mang lại cảm ác ấm cúng. Để độ bền sàn gỗ Egger được cao nhất, chúng tôi khuyến nghị những khu vực dễ bị ảnh hưởng bởi nước bạn nên chăm sóc kỹ càng có thể đặt thảm, cách sàn gỗ với việc tiếp xúc nước thường xuyên.

3. Chọn theo phong cách của gia đình

Một yếu tố rất đáng lưu ý khác là sở thích, hay nói cách khác là phong cách của căn nhà mà bạn mong muốn.

Nếu gia đình bạn thích phong cách giản dị, thuần khiết thì nên chọn những mẫu sản phẩm có màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết đơn giản.

Với gia đình ưu chuộng phong cách hiện đại, những gam màu sáng, họa tiết độc đáo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Còn những màu truyền thống, chủ yếu là gam màu mạnh sẽ tạo cho căn nhà của bạn phong cách sang trọng, cổ kính.

Gia đình bạn muốn tạo ra sự khác biệt về phong cách thì có thể cân nhắc việc kết hợp những gam màu khác nhau để tạo sự cá tính. sàn gỗ Egger với nhiều màu sắc, vân gỗ đa dạng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.

4. Diện tích gia đình

Với gia đình sống trong những không gian có diện tích lớn nên chọn loại tấm ván lớn, vân gỗ to để mang lại cảm giác rộng rãi, thư thái, độ dày của ván gỗ khoảng 12mm.

Ngược lại, những gia đình có diện tích nhà bé, nên chọn loại tấm ván nhỏ, vân gỗ nhỏ sẽ khiến căn nhà có cảm giác rộng hơn, độ dày ván gỗ nên dùng loại 8mm vừa tiết kiệm lại vẫn đảm bảo được chất lượng tốt.

5. Giá cả và chất lượng

Khách hàng cần quan tâm khi lựa chọn sản phẩm sàn gỗ Egger không chỉ là giá cả mà còn là chất lượng về sản phẩm. Nếu chọn mua sản phẩm sàn gỗ Egger giá rẻ nhưng chất lượng không tốt thì sàn gỗ rất dễ hư hỏng và số tiền bỏ ra để tu sửa khi sàn gỗ gặp vấn đề sẽ còn nhiều hơn so với việc đầu tư mua sản phẩm có chất lượng tốt từ ngay ban đầu.

Vì thế, bạn nên cân nhắc việc chọn mua sản phẩm với giá phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Bạn nên tìm đến những công ty chuyên cung cấp sàn gỗ Egger uy tín để chọn mua.