Sàn gỗ nào tốt nhất hiện nay

CÁC THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Sàn gỗ công nghiệp được nhiều người ưa chuộng lựa chọn cho ngôi nhà của mình trong những năm trở lại đây. Các nhà sản xuất cũng luôn phải tung ra thị trường những loại sản phẩm tốt nhất không chỉ về chất lượng, mẫu mã cải tiến và giá thành hợp lý. Dưới đây là các loại sàn gỗ công nghiệp được tiêu dùng nhiều nhất năm nay. 

Năm 2017 cũng được đánh giá là giai đoạn sàn gỗ công nghiệp lên ngôi trên toàn thế giới. Do sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, đặc tính gỗ, độ bền và chất lượng tốt nên được nhiều người lựa chọn.

Bên cạnh những đặc tính thông thường như độ bền, tính chịu nước hay khả năng chống mối mọt còn có đặc tính như tính thân thiện và an toàn với môi trường sống đang được quan tâm. Đây cũng là đặc tính quan trọng nhất mà các loại vật liệu cao cấp đều hướng tới hiện nay.

Các thương hiệu sàn gỗ tốt nhất được kể đến là:
Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp lớn được nhiều người tiêu dùng và quan tâm đến hiện nay. Đầu tiên là sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss thuộc Thụy Sĩ. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất trên thế giới và được đánh giá là có sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay. Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có những nét đặc trưng riêng biệt mang đậm phong cách Châu Âu như màu sắc tự nhiên, thiết kế độc đáo. Màu sắc thường thiên về những màu trầm như ghi, đen, xám. Thương hiệu này có sản phẩm còn có khả năng thay đổi màu đột ngột trên thanh ván gỗ. Đặc biệt có những mắt gỗ lồi cá tính, sáng tạo và có cấu trúc vân thẳng. 

Sàn gỗ thuộc thương hiệu Kronoswiss được sản xuất từ nguồn nguyên liệu không chứa chất độc hại cho sức khỏe mà lại thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm. Đặc biệt nhất là cốt lõi của sàn gỗ này được sản xuất độc quyền với mật độ gỗ siêu đặc có độ bền cao và khả năng chịu nước lên đến 72h. Lớp film dưới cùng của sàn gỗ này có tác dụng chống ẩm, lớp trên cùng là lớp trong suốt bảo vệ gỗ không bị mòn và dễ vệ sinh khi bụi bẩn. 

Nhắc đến sàn gỗ công nghiệp Châu Âu cao cấp thì không thể không nhắc đến là sàn gỗ Quickstep của Bỉ. Đây cũng là dòng sàn gỗ mang phong cách châu Âu tinh tế và sang trọng lại chịu nước tốt phù hợp với điều kiện thời tiết của các nước Đông Nam Á.

Sàn gỗ công nghiệp Alsa nhập khẩu từ Pháp là một thương hiệu không thể bỏ qua khi nói đến các thương hiệu sàn gỗ tốt nhất. Sàn gỗ Alsa có cốt gỗ sạch không pha lẫn tạp chất. Điều đặc biệt nhất ở sàn gỗ Alsa là tiêu chuẩn bề mặt chống trầy xước AC6, bề mặt kháng khuẩn, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh và an toàn với sức khoẻ của người sử dụng.

Một số hãng sàn gỗ công nghiệp Janmi và Inovar, Robina, Rainforest của Malaysia. Sàn gỗ Janmi và Inovar được sản xuất bởi tập đoàn ván sàn gỗ hàng đầu Đông Nam Á là Robin group luôn đứng đầu về chất lượng sản phẩm. Những dòng sản phẩm này có tính năng ưu việt như chịu nước tốt, chống ẩm, chống cong vênh và chống mối mọt thường chiếm thị phần lớn trong các loại sàn gỗ cao cấp.

Sàn gỗ công nghiệp của Malaysia là loại sàn chiếm ưu thế nhất trong các dòng sàn gỗ công nghiệp, với cốt gỗ ép HDF với mật độ rất cao để có thể chịu được khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam có khả năng chịu ngập nước cực tốt, chống ẩm chống công vênh mối mọt tốt nhất.

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin của Thái Lan. Đây là thương hiệu sàn gỗ hàng đầu của Thái Lan không chỉ cung cấp số lượng lớn cho thị trường thế giới mà chất lượng cũng được đánh giá cao. Sàn gỗ của Thaixin thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Màu sắc của loại sàn gỗ này cũng khá đa dạng. Giá sàn gỗ Thái Lan khá rẻ, phù hợp với nhu nhập của người Việt.

Vì vậy, mỗi thương hiệu sàn gỗ đều muốn tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay bạn có thể thỏa thích lựa chọn các thương hiệu sàn gỗ  tốt, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.