Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ TP.HCM

Nhu cầu sử dụng của khách hàng càng cao thì càng có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau có mặt trên thị trường Việt Nam để đáp ứng tốt hơn. Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ là một vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chí để xem xét và đánh giá sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ

Để biết được sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ, bạn cần phải nắm bắt được thông tin cũng như cách nhận biết của mỗi loại sàn gỗ thì mới có thể lựa chọn được một cách phù hợp nhất. Một số tiêu chí để bạn có thể chọn mua được sàn gỗ tốt:

- Về nguồn gốc, xuất xứ của sàn gỗ công nghiệp: Việt Nam là một thị trường đang có nhu cầu sử dụng sàn gỗ công nghiệp ngày một lớn, là thị trường rất tiềm năng để kinh doanh các loại sản phẩm này. Hơn 60% các loại sàn gỗ đang được bán ở nước ta đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Do vậy, bạn nên kiểm tra kỹ các thông số, đặc biệt là phần chữ in trên tấm ván sàn để biết được sản phẩm đó đến từ đâu.

Các loại sàn gỗ đều bắn chữ điện tử lên tấm ván sàn, bạn có thể tìm xem dòng chữ : Made in Germany, made in Malaysia, made in Thailand để có thể phân biệt được rõ ràng nhất.

- Về giá của các loại sàn gỗ công nghiệp: giá của sàn gỗ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ nơi sản xuất, chất lượng, nơi bán… mà sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Bạn nên có sự tìm hiểu và so sánh về giá giữa các loại sản phẩm cũng như giữa các cửa hàng, nhà phân phối khác nhau. Điều đó sẽ giúp bạn biết được giá chung của thị trường như thế nào để tìm được nơi có giá thành hợp lý.

- Về chất lượng của sàn gỗ: Đây là tiêu chí quan trọng nhất để tìm ra được sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ. Các loại sàn gỗ có chất lượng cao thường được làm từ gỗ quý như gỗ thông, gỗ lim, gỗ sồi… Hãy để ý đến những thông số được in trên mặt sản phẩm, đó là cách giúp bạn xem xét về độ bền, độ chống nước, chống xước, mối mọt…. Hiện nay, hầu hết các loại sàn gỗ công nghiệp đều có những ưu điểm trên, tuy nhiên tùy vào chất lượng của từng loại sàn mà những ưu điểm đó sẽ có sự thay đổi theo thời gian ngắn hoặc dài.

Tìm hiểu sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ

Sự xuất hiện của nhiều loại sàn gỗ trên thị trường mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nhưng cũng đồng thời khiến khách hàng lúng túng khi không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp cho không gian sử dụng của mình. Có không ít các loại sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng được bán ra thị trường, đánh vào tâm lý ham rẻ của người tiêu dùng. Do vậy bạn cần phải có những am hiểu nhất định thì mới có thể tìm ra được sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ.

Các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt thường có độ chống xước cao, đặc biệt là những loại sàn gỗ có lớp vân gỗ sần. Do vậy, đây là loại sàn gỗ có khả năng chống xước tốt nhất, bạn có thể tham khảo các loại gỗ Alsan của Pháp với bề mặt tiêu chuẩn lên tới AC6, vượt trội hơn hẳn so với các loại sàn gỗ thông thường.

Khí hậu Việt Nam vốn luôn nóng ẩm và có độ ẩm trong không khí cao, do vậy, bạn nên tìm những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống chịu nước tốt. Sàn gỗ công nghiệp Malaysia được đánh giá là phù hợp nhất với điều kiện thời tiết và môi trường của nước ta với độ chịu ẩm, chịu nước tuyệt vời.

Bạn có thể sử dụng chúng để lát sàn cho mọi căn phòng, không gian mà mình mong muốn một cách tiện lợi. Đi cùng với khả năng chịu nước tốt, chúng còn rất đa dạng về màu sắc và vân gỗ, mà giá cả lại phải chăng, hợp với tiêu chí của người dùng.

Bên cạnh những ưu điểm trên, một lý do nữa để bạn nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Malaysia rất thân thiện với môi trường, hàm lượng chất độc hại của sản phẩm này rất thấp và hầu như là không gây hại đến cho con người. Cùng với đó là khả năng chống mài mòn cao, chịu va đạp tốt, độ nở thấp và không bị rộp bề mặt khi ngấm nước.

Nếu yêu thích sự cổ kính, sang trọng của phong cách châu Âu, bạn cũng có thể lựa chọn các loại sàn gỗ đến từ Đức, Thụy Sĩ. Được đánh giá là có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, mọi thông số về khả năng chịu nước, chống va đập, cong vênh đều đạt tiêu chuẩn mà giá cả lại rất phải chăng. Giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí lại có được một sản phẩm chất lượng.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp cho bạn tìm được sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt rẻ. Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhé.